Mua đèn xông tinh dầu ở đâu? Địa chỉ bán đèn xông tinh dầu giá rẻ

Đèn xông tinh dầu là sản phẩm thông minh, tiện dụng, tích hợp 02 chức năng vừa là đèn ngủ vừa là đèn xông hương trong một. Với các chức năng vừa là chiếc đèn ngủ, vừa tỏa hương thơm, vừa làm ấm căn phòng, đèn xông hương tinh dầu đã trở thành mặt hang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Đèn xông tinh dầu là loại sản phẩm xông hương tinh dầu thiên nhiên khá phổ biến hiện nay. Trên thị trường hiện đang có hai loại đèn xông tinh dầu là đèn xông bằng điện và đèn xông bằng nến. Dentinhdau.net sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng hai loại  đèn xông tinh dầu này đúng cách để phát huy hiệu quả tốt nhất!

Đèn xông tinh dầu là gì?

Để tìm hiểu nhiều cách sử dụng đèn xông tinh dầu bằng điện hay bằng nến trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu về đèn xông tinh dầu là gì? Để các bạn có thể biết thêm về công dụng của đèn xông tinh dầu mang lại cho cuộc sống.

Đèn xông tinh dầu hay đèn khuếch tán tinh dầu sử dụng nhiệt để làm tinh dầu bay hơi vào trong không khí. Gọi nó là đèn vì cấu tạo và vẻ bề ngoài của nó trông rất giống những chiếc đèn để bàn.

Bạn đang thắc mắc không biết khi đem so sánh nó với máy khuếch tán tinh dầu thì ai tốt hơn ai? Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của bạn, tuy nhiên khi xét một cách tổng quát nhất mình thấy máy khuếch tán tinh dầu vượt trội hơn khá nhiều.

Bạn có thể xem chi tiết hơn qua bảng so sánh dưới đây:

Đèn xông tinh dầu Máy khuếch tán tinh dầu
Nguyên lý Dùng nhiệt Dùng sóng siêu âm
Kiểu dáng Rất nhiều kiểu dáng
Phù hợp làm đồ trang trí
Ít kiểu dáng hơn
Chất liệu Gốm, sứ, đất nung, thủy tinh Chủ yếu là nhựa, gỗ
Hiệu năng Mất thời gian làm nóng
Chưa tiết kiệm tinh dầu
Khuếch tán ngay
Tiết kiệm tinh dầu hơn
Diện tích khuếch tán Hẹp hơn Rộng hơn
Tính năng hiện đại Không Hẹn giờ
Điều khiển từ xa
Điều chỉnh độ ẩm
Sửa chữa Dễ sửa chữa và thay bóng Khó sửa chữa hơn
Giá Thấp hơn
Chỉ khoảng 100k
Cao hơn
Từ 300k đến 2 triệu

Đèn xông tinh dầu có những loại nào?

Dựa theo những thông tin trên mà dentinhdau.net đã nêu trên chúng ta phân loại ra đèn xông tinh dầu gồm 2 loại. Đèn xông tinh dầu điện và đèn xông tinh dầu bằng nến. Sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu thêm về 2 loại sản phẩm này.

Đèn xông tinh dầu điện

Hiện nay, sử dụng đèn xông tinh dầu bằng điện giá rẻ rất phổ biến, giúp lan tỏa mùi thơm thiên nhiên của tinh dầu cho căn phòng, đem lại cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng, xóa tan căng thẳng, mệt mỏi và giúp phòng ngừa các bệnh cảm cúm thông thường…

Hiện nay, đèn đốt tinh dầu điện giá rẻ với nhiều kiểu dáng, chất liệu, họa tiết… còn là đồ trang trí cho căn phòng thêm xinh đẹp, sang trọng và có chức năng như một cái đèn ngủ.

Cấu tạo gồm các bộ phận chính sau:

  • Bóng đèn halogen
  • Chiết áp để điều chỉnh độ sáng và mức nhiệt của đèn
  • Thân đèn bằng gốm, sứ, thủy tinh hoặc gỗ

Loại này cần có điện mới hoạt động được, bạn có thể tùy chỉnh mức khuếch tán qua việc điều chỉnh chiết áp. Việc thay thế bóng Halogen cũng rất dễ và bạn có thể mua bóng thay thế tại nơi bạn mua đèn.

Đây là loại đèn xông tinh dầu được ưa chuộng nhất hiện nay vì nó:

  • Có mức giá rất bình dân, chỉ tầm 100k quay đầu thôi!
  • Dễ sử dụng
  • Dễ thay thế bóng đèn và giá của chiếc bóng này cũng chỉ tầm 4k mà thôi!
  • Đặc biệt nhất: Có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và chất liệu cho bạn chọn. Đây là điều mà máy khuếch tán tinh dầu không thể có được!

Đèn xông tinh dầu bằng nến

Cấu tạo đơn giản hơn loại dùng điện rất nhiều, đèn xông tinh dầu bằng nến chỉ có một khoảng không gian trống phía dưới để đặt nến cùng một khay chứa nước và tinh dầu phía trên.

Loại này không cần điện nên phù hợp những bàn trà đặt ngoài trời hay những địa điểm cần tính linh hoạt cao, xa nguồn điện.

Tiền mua nến xông tinh dầu cũng không quá đắt, tầm 20k cho một bộ gồm 10 viên. Một viên đốt được trong khoảng 4-6 tiếng.

Đèn xông tinh dầu Bát Tràng

Là một thương hiệu từ làng gốm sứ Bát Tràng và được sản xuất từ những đôi tay của những người nghệ nhân giàu kinh nghiệm.

  • Được làm từ gốm thấu quang chịu nhiệt
  • Có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng cho bạn lựa chọn
  • Sử dụng bóng Halogen rất rẻ và dễ thay thế
  • Mức giá rất bình dân, chỉ khoảng dưới 100k cho cả một bộ gồm đèn xông, 1 lọ tinh dầu và 1 bóng đèn dự phòng
  • Sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường

Đặc điểm nổi bật

  • Theo như bao bì sản phẩm thì chất liệu chính là sứ thấu quang, nếu đúng như vậy thì nó không làm bằng gốm đâu nha! Thú thật là mình cũng không có đủ trình để biết được nó bằng gốm hay sứ nữa? Nhưng nhìn chung là nó đẹp, bóng bẩy và cho cảm giác chắc chắn!
  • Sử dụng bóng đèn sợi đốt để cung cấp nhiệt
  • Có núm chỉnh độ sáng, mức nhiệt cho bóng đèn
  • Nguyên lý hoạt động: Dùng nhiệt độ do bóng đèn sợi đốt phát ra để làm bay hơi tinh dầu
  • Có nhiều kiểu dáng, họa tiết để lựa chọn
  • Sử dụng trực tiếp điện 220V
  • Có thể thay được bóng đèn nếu bị cháy

Ưu điểm

  • Xuất xứ rõ ràng
  • Thiết kế đẹp, nhiều kiểu dáng và họa tiết cho bạn lựa chọn
  • Độ hoàn thiện tốt, màu sắc đẹp, bóng bẩy
  • Có khả năng chỉnh độ sáng và nhiệt độ bằng chiết áp
  • Ngoài tác dụng khuếch tán tinh dầu bạn có thể dùng nó làm vật trang trí bàn làm việc, phòng khách, phòng ngủ. Thậm chí dùng làm đèn ngủ cũng được, có điều bóng sợi đốt nên chắc sẽ tốn điện hơn so với bóng LED
  • Có thể thay thế bóng nếu bị cháy một cách khá dễ dàng và chi phí mua bóng cũng chỉ tầm 3-4k cho một chiếc bóng đèn thôi!
  • Cuối cùng: Mức giá rất rẻ, chỉ khoảng 100k cho một bộ gồm: Đèn xông tinh dầu bát tràng, 1 lọ tinh dầu tùy chọn, 1-2 bóng dự phòng.

Đèn xông tinh dầu có an toàn không?

Có rất nhiều cách để sử dụng tinh dầu, chẳng hạn: Khuếch tán, hít, xông mặt, xoa bóp, bôi lên da hay thậm chí là uống hoặc cho vào món ăn hàng ngày.

Trong tất cả những cách trên, phương pháp khuếch tán vào không khí được sử dụng phổ biến nhất và có tính an toàn cao. Nên bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi sử dụng đèn xông tinh dầu.

Có điều khi sử dụng bạn nên lưu ý: Với mỗi loại tinh dầu khác nhau sẽ có những đặc điểm riêng và phù hợp với từng mục đích riêng. Chính vì vậy hãy nắm rõ tác dụng có lợi và tác dụng phụ của loại tinh dầu mà bạn định sử dụng.

Cách sử dụng đèn xông tinh dầu

Tinh dầu ngày càng được yêu thích hơn và những dụng cụ hỗ trợ như: máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu cũng ngày càng phổ biến. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng.

Bước 1:

Cho nước vào đầy 2/3 đĩa thủy tinh hoặc phần lõm của đèn xông. (vì nước lạnh cần thời gian làm nóng, nên dùng nước ấm giúp khuếch tán nhanh hơn)

Bước 2:

Nhỏ 3-5 giọt tinh dầu nguyên chất yêu thích hoặc theo nhu cầu vào đĩa thủy tinh chứa nước. VD: Tinh dầu sả chanh giúp thư giãn, đuổi muỗi, Tinh dầu Oải hương giúp ngủ ngon,…

Bước 3:

Cắm dây nguồn, bật chế độ ON cho đèn xông tinh dầu. Khi nước nóng lên, bay hơi giúp tinh dầu khuếch tán trong không gian, giúp thanh lọc không khí, khử mùi, thư giãn,… hiệu quả.

Bước 4: 

Chuyển sang nút OFF trước khi rút dây nguồn, để đèn bền hơn.

Lưu ý khi sử dụng đèn xông tinh dầu bằng điện:

  • Đặt đèn xông ở vị trí bằng phẳng, an toàn
  • Tránh xa trẻ em, động vật nuôi, các nguy cơ đổ vỡ.
  • Luôn xông với nước, vì hơi nước bốc giúp khuếch tán tinh dầu vào không khí hiệu quả và ngăn ngừa tinh dầu bị đốt ở dưới cùng của đĩa thủy tinh.
  • Theo dõi lượng nước, không để nước cạn vì có thể nứt đĩa nếu nhiệt độ quá nóng.
  • Có thể điều chỉnh chế độ đèn phù hợp với máy xông tinh dầu cảm ứng, nút vặn.
  • Điều chỉnh ánh sáng đèn sáng lên từ từ để bóng đèn bền hơn.
  • Vệ sinh đĩa thủy tinh sạch sẽ và lau khô trước khi sử dụng, vì cần loại bỏ cặn tinh dầu cũ đã dùng trước đó.
  • Dễ dàng mua bóng đèn, đĩa thủy tinh ở nơi bán phụ kiện tinh dầu với giá mềm và tự thay tại nhà khá đơn giản.

Đèn xông tinh dầu có tác dụng gì?

Đèn xông tinh dầu như một cơn sốt trên thị trường ,được rất nhiều gia đình tin yêu và sử dụng trong cuộc sống hiện đại ngày nay bởi công dụng của nó ,phải nói là trên cả tuyệt vời mà không phải ai cũng nắm rõ.

Đèn xông tinh dầu không chỉ có giá trị về thẩm mỹ ,trang trí,mà nó còn rất có lợi sức khỏe nữa các bạn ạ? Với chị em phụ nữ, sắc đẹp là điều quan trọng nhất,đặc biệt là làn da. Một người phụ nữ mà có làn da đẹp,sẽ khiến cho người đối diện rất thiện cảm,phải trầm trồ khen ngợi.

Dùng đèn xông tinh dầu làm đẹp

Hiện nay các chị em phụ nữ bỏ ra hàng đống tiền để đi mua mỹ phẩm về sử dụng chăm sóc da với giá cả cực kì đắt nhưng chất lượng lại không.

Họ chưa định hình ra được nguồn gốc sao làn da mình  lại xuống cấp như vậy dù trước kia da  lại rất đẹp.Với 1 số chị em,họ e ngại khi sử dụng mỹ phẩm lại chuyển sang dùng thuốc bổ gan hay gì đó để da cải thiện bên trong. Nhưng công dụng cũng chẳng mấy hiệu quả.

Giờ đây với công nghệ ngày càng hiện đại,đã xuất hiện đèn xông tinh dầu,với giá cả rất bình dân,mà gia đình nào cũng có thể sử dụng.

Sẽ giúp chúng ta thanh lọc không khí ,làm cho môi trường sống của chúng ta ngày càng trong sạch,không bụi bẩn.Từ đó,làn da của chúng ta sẽ cải thiện ,đem lại một làn da trắng sáng. Ngoài công dụng làm đẹp,đèn xông tinh dầu còn giúp chúng ta giảm mệt mỏi, stress, giúp cân bằng giấc ngủ,đảm bảo cho ngày mới làm việc.

Mua đèn xông tinh dầu tại tphcm

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán đèn xông tinh dầu.Chúng ta có thể bắt gặp trên hè phố hay trong các cửa hàng nhỏ.tuy nhiên, nguồn gốc xuất xứ thì không rõ rang.Theo tôi các bạn nên chọn các cửa hàng lớn để tin dùng,giá cả rất hợp lí.
Để mua đèn xông tinh dầu uy tín và đảm bảo an toàn, bạn nên chọn các cách sau:

Cách 1: Địa điểm bán đèn xông tinh dầu giá rẻ tại tphcm

Đối với các khách hàng có nhu cầu mua giá sỉ để tiện kinh doanh, các bạn có thể đến địa điểm dưới để được cung cấp giá sỉ.

👉76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM
☎ Hotline: 0947 836 567
☎ Tư vấn: 028.6270.4567

Cách 2: Các website bán đèn xông tinh dầu online

Khách hàng có thể đặt hàng trên các website này để tiện cho quý khách, có nhân viên ship COD tận nơi cho khách hàng.

👉Website: https://dentinhdau.net/

👉Website: https://royalceramic.com.vn/

👉Website: https://gomsuhcm.com/

Bài viết Mua đèn xông tinh dầu ở đâu? Địa chỉ bán đèn xông tinh dầu giá rẻ đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Đèn Xông Tinh Dầu.


đèn xông tinh dầu giá rẻ
https://dentinhdau.net
gomsuhoanggia@gmail.com
76 nguyễn giản thanh, phường 15, quận 10
https://dentinhdau.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng đèn xông tinh dầu gốm sứ Bát Tràng đúng cách